++ Ca sỹ Phi Nhung khóc liên tục trong tiệc sinh nhật

 ( copy by tiepthigiadinh + | Ngôi sao )  





Ca sỹ Phi Nhung khóc liên tục trong tiệc sinh nhật

Tối 10–4  2016 Phi Nhung khóc liên tục trong tiệc sinh nhật do cô tổ chức tại phòng trà MTV. Các con nuôi và khán giả gần xa đã đến chúc mừng nhân dịp ca sĩ tròn 44 tuổi

Phi Nhung khoc lien tuc trong tiec sinh nhat hinh anh 1
Chính thức bước sang tuổi 44, nữ ca sĩ hải ngoại Phi Nhung đã đánh dấu sự kiện quan trọng của đời mình tại phòng trà MTV.

VÌ SAO PHI NHUNG KHÓC LIÊN TỤC TRONG TIỆC SINH NHẬT?

Không chỉ là một tiết mục sinh nhật “ăn chơi” như bao nghệ sĩ khác, giọng ca “Nối lại tình xưa” đã tổ chức một đêm nhạc với đầy đủ các trạng thái “hỷ, nộ, ái, ố” khiến những khán giả bên dưới cũng không cầm được nước mắt. Chính điều đó cũng khiến Phi Nhung khóc liên tục trong tiệc sinh nhật.
Cô bắt đầu buổi tiệc bằng chính câu chuyện của cuộc đời. Nhớ lại những khoảnh khắc đã qua, nữ ca sĩ nghẹn ngào: “Ai cũng thấy nét mặt Phi Nhung lúc nào cũng có một chút u buồn. Đôi mắt của Phi Nhung nhìn vô đã thấy đầy tâm trạng. Tuy nhiên, để tồn tại đến giờ phút này chính là nhờ sự thương yêu và ủng hộ của bà con trong và ngoài nước. Phi Nhung tuy lận đận đường đời nhưng bù lại, ông trời ban cho Phi Nhung những anh chị em thân thiết, những quý khán giả nồng hậu và cả những đứa con không phải máu mủ ruột thịt nhưng cũng rất đáng thương này”.




 Phi Nhung khoc lien tuc trong tiec  sinh nhat hinh anh 2
Phi Nhung phải cố kìm nén cảm xúc khi tâm sự về mình

Ngoài những món quà bất ngờ mà các khán giả yêu quý dành tặng cho mình, các con nuôi còn dành tặng cô một tiết mục văn nghệ vô cùng ý nghĩa. Ngồi dưới hàng ghế khán giả khi chứng kiến “đàn con” của mình ngây ngô những điệu lý, nữ ca sĩ bật khóc và liên tục lau nước mắt vì sợ ảnh hưởng đến không khí của buổi tiệc. Gần cuối chương trình, các fan còn làm một vở kịch tặng Phi Nhung nói về tình chị em của cô khi ngày bé phải thay mẹ chăm lo cho các em nhỏ rất cảm động làm Phi Nhung khóc liên tục trong tiệc sinh nhật của mình.




Phi Nhung khoc lien tuc trong tiec sinh nhat hinh anh 3
Cô khóc liên tục trong tiệc sinh nhật khi xem các con nuôi biểu diễn.

NIỀM VUI VỠ OÀ TRONG NƯỚC MẮT

Mặc dù Phi Nhung khóc liên tục trong tiệc sinh nhật vì các cảm giác dâng trào mãnh liệt, cô vẫn nhanh chóng lấy lại phong độ và trình diễn những nhạc phẩm bất hủ của mình. Cô hóa thân liên tục từ Võ Tắc Thiên đến cô gái Nam bộ, từ một cô nàng Bắc bộ thôn quê đến nữ hoàng sang trọng.
Đêm tiệc của Phi Nhung tuy không rình rang nhưng rất ấm cúng và chân tình. Có những khán giả vì yêu quý Phi Nhung mà không ngại đường xá xa xôi, cách trở tới dự. Thậm chí có những bác lớn tuổi đến từ Hải Phòng, Cần Thơ, Hà Nội… khệ nệ mang theo những bó hoa lớn khiến nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc.




Phi Nhung khóc liên tục trong tiệc sinh nhật hình ảnh 4
Cô nhận được nhiều món quà chúc mừng của fan hâm mộ

Trong buổi tiệc của mình, cô còn tham gia biểu diễn với “bạn trai tin đồn” là ca sĩ Mạnh Quỳnh. Cả hai vui vẻ kể về thời mới lập nghiệp và cùng biểu diễn trên đất Mỹ. Cô còn lém lỉnh hôn má nam ca sĩ khiến anh chàng ngượng chín mặt.
Đêm nhạc còn có sự tham gia của ca sĩ Duy Mạnh, một người em rất thân thiết của Phi Nhung.




Phi Nhung khoc lien tuc trong tiec  sinh nhat hinh anh 5
Giây phút vui vẻ hiếm hoi của cô bên ca sĩ Mạnh Quỳnh

Bài: Vương Huy Khôi 
* 05- 
Tiếp Thị Gia Đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

* NHẤN VÀO ẢNH DƯỚI XEM TIN TỨC GIẢI TRÍ TỔNG HỢP

* NHẤN VÀO ẢNH DƯỚI XEM TIN TỨC GIẢI TRÍ TỔNG HỢP
*