++ Phi Nhung nhận nuôi thêm hai ca sĩ nhí nhà nghèo

Phi Nhung nhận nuôi thêm hai ca sĩ nhí nhà nghèo

 TIN CŨ /2015  
 ( By :ngoisao.net )
Nữ ca sĩ vừa nuôi dưỡng vừa đào tạo ca hát cho hai bé Tuyết Nhung, Thiên Ngân.
Phi Nhung là ca sĩ duy nhất ở Việt Nam có số con nuôi kỷ lục. Hiện tại, chị đã nhận nuôi 19 bé mồ côi. Trưa 24/6, Phi Nhung có buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu tiếp hai con nuôi mới, nâng số con nuôi của chị lên tới 21 bé.
1-JPG-7672-1435135477.jpg
Phi Nhung bên hai con nuôi mới là Tuyết Nhung (giữa) và Thiên Ngân.
Bé đầu tiên tên thật là Thu Hiền, được các fan của Phi Nhung phát hiện từ cuộc thi The Voice Kids năm ngoái. Thu Hiền nằm trong đội của vợ chồng Hồ Hoài Anh, vào đến vòng Đối đầu thì bị trượt. Bé năm nay 14 tuổi, quê ở Nha Trang. Bố của Thu Hiền đã qua đời, em ở với mẹ làm nghề vé số. Do gia cảnh quá khó khăn, Thu Hiền mới theo học đến lớp ba. Bé có giọng hát rất mượt mà, tình cảm. Sau khi Phi Nhung được các fan gợi ý, chị quyết định nhận nuôi Thu Hiền và đổi tên thành Phạm Tuyết Nhung để đào tạo thành ca sĩ chuyên nghiệp.
Bé thứ hai là Nguyễn Thiên Ngân, quê Đồng Tháp. Thiên Ngân là chị Hai trong gia đình có 6 chị em. Em năm nay 12 tuổi, phải sớm ra đời phụ giúp bố mẹ kiếm tiền nuôi em. Cách đây không lâu, Thiên Ngân dự thi Solo cùng bolero, vào đến top 30 thì rớt. Lúc đó, Thiên Ngân bật khóc trên sân khấu khiến Phi Nhung thương cảm nên nhận làm con nuôi, cũng là đệ tử để truyền nghề. Bé được Phi Nhung đổi sang nghệ danh Phạm Thiên Ngân để đi hát. Thiên Ngân có thế mạnh ở dòng nhạc dân ca và cải lương. 
Phi Nhung chia sẻ, bây giờ chị còn khoẻ, còn đi hát được để kiếm tiền lo cho các em. Chị sẽ cố gắng để giúp đỡ các bé ăn học tới nơi tới chốn và kiếm ra tiền phụ giúp gia đình. Nếu sau này chị yếu, không thể hát được nữa thì ít ra các em cũng tự làm nghề để nuôi sống bản thân. Trước mắt, Phi Nhung dạy hát cho Tuyết Nhung và Thiên Ngân thật nghiêm túc, để khi các bé đi diễn chuyên nghiệp sẽ được khán giả đón nhận. Trong những chương trình sắp tới Phi Nhung sẽ cố gắng đưa các bé đi hát cùng. 
2-JPG-7202-1435135477.jpg
Phi Nhung vừa hoàn thành vai diễn điện ảnh cùng Tấn Beo.
Thời gian qua, Phi Nhung mở nhà hàng chay ở quận 1 (TP HCM), may mắn kinh doanh rất tốt. Mỗi tháng, tiền lời từ nhà hàng được chị dùng để nuôi dưỡng các em mồ côi. Thậm chí, cả phần tiền lương của Phi Nhung cũng được chị mang tặng các cơ sở từ thiện khác.  

Tuy bận rộn với việc nuôi các con và làm từ thiện, Phi Nhung vẫn không quên nghệ thuật. Chị mới hoàn thành vai chính trong phim điện ảnh Hy sinh đời trai đóng cùng Tấn Beo. Phim do đạo diễn Lưu Huỳnh thực hiện, còn Trần Bảo Sơn làm giám đốc sản xuất. Phim dự kiến ra mắt vào trung tuần tháng 8 tới với nhiều khách mời nổi tiếng. Cũng trong tháng 8, Phi Nhung thực hiện liveshow tại TP HCM và sau đó mang show diễn đi tour vòng quanh nước Mỹ. Chương trình dự kiến có các khách mời Thái Châu, Quang Lê, Đan Nguyên, Ngọc Giàu, Trấn Thành, Trung Dân, Ngô Kiến Huy...
Hàn Quốc Việt
T5  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

* NHẤN VÀO ẢNH DƯỚI XEM TIN TỨC GIẢI TRÍ TỔNG HỢP

* NHẤN VÀO ẢNH DƯỚI XEM TIN TỨC GIẢI TRÍ TỔNG HỢP
*