* Giao Linh xúc động lần đầu hát bên con gái nuôi Phi Nhung

Giao Linh xúc động lần đầu hát bên con gái nuôi Phi Nhung

( vnexpress.net )
"Nữ hoàng sầu muộn" chia sẻ cách đây 18 năm, bà gặp Phi Nhung ở một phòng thu. Chính ca sĩ trẻ chủ động xin bà nhận làm con nuôi. 
11_1402795031.jpg
Liveshow "Sol vàng" với hai nhân vật Giao Linh và Phương Dung diễn ra tối 14/6 tại TP HCM. Thành danh đã lâu nhưng đây là liveshow đầu tiên của hai danh ca trong sự nghiệp ca hát. Những khán giả lớn tuổi từng yêu mến hai giọng trữ tình này không bỏ qua cơ hội để thưởng thức. Ngay từ sớm, họ đã đến rất đông và xếp hàng để vào cổng xem ca nhạc. 
2_1402794461.jpg
Khách mời đặc biệt của ca sĩ Giao Linh chính là con gái nuôi Phi Nhung. Họ đã làm mẹ con hơn 18 năm nay nhưng chưa từng có dịp song ca trên sân khấu. Giao Linh chia sẻ khi gặp Phi Nhung cách đây 18 năm trong một phòng thu, bà đã yêu mến. Nhưng bà càng bất ngờ hơn khi ca sĩ trẻ đã chủ động đến bên bà xin được làm con nuôi. 
3_1402794461.jpg
Trong suốt những năm qua, chính Giao Linh là người dạy và góp ý cho con gái hát những ca khúc bolero trên sân khấu. Trong dịp này, cả hai chọn bài Người đã quên để hòa mình vào âm nhạc. Giao Linh rưng rưng nước mắt khi đứng hát bên con gái. Ngược lại Phi Nhung cũng xúc động và bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ có được người mẹ nuôi là thần tượng trong cuộc đời. 
7_1402794461.jpg
Giao Linh trìu mến hôn lên má con gái nuôi trên sân khấu.
10_1402794521.jpg
Trong đêm nhạc, "Nữ hoàng sầu muộn" thả hồn cùng những bản nhạc trữ tình đi vào lòng người. Với Nỗi buồn hoa phượng, Thầm kín hayTiếng xưa,nữ danh ca đem đến một không gian âm nhạc đầy hoài niệm. Chất giọng của bà vẫn thổn thức, rành rọt từng câu chữ. Sau mỗi ca khúc, người hâm mộ đều gật đầu hài lòng và dành những tràng pháo tay vang dội. 
12_1402795983.jpg
Giao Linh không ít lần rớm nước mắt khi chứng kiến tình cảm của khán giả. 
9_1402794521.jpg
Tiếng hát của “Nhạn trắng Gò Công” - Phương Dung làm nức lòng người nghe trong sáng tác Hàn Mặc Tử  của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Đặc biệt, nhạc sĩ Nguyễn Quang đã dựa trên cách hát của bà để làm nên bản phối ca khúc da diết, đầy khát khao như cuộc đời của nhân vật trong tác phẩm. Trong đêm nhạc còn có những ca khúc gắn liền với nữ danh ca như: Nỗi buồn gác trọ, Sang ngang hay Hoa nở đêm. 
1_1402794521.jpg
Tiết mục Về đâu mái tóc người thương của ca sĩ Phương Dung và Cẩm Ly khiến cả khán phòng gần như lặng yên để thưởng thức.
"Chị Tư" đứng khép nép bên nữ danh ca. "Chị Phương Dung là một ca sĩ mà Cẩm Ly vô cùng mến mộ, cả tài và cả đức, hôm nay được đứng chung sân khấu với chị, với Ly là một điều rất đáng để tự hào, mặc dù đã tập luyện cho tiết mục khá nhuần nhuyễn nhưng khi lên sân khấu Ly vẫn rất hồi hộp (cười)".
"Chị Tư" đứng khép nép bên nữ danh ca. "Cô Phương Dung là một ca sĩ mà tôi vô cùng mến mộ, cả tài và cả đức. Hôm nay, tôi được đứng chung sân khấu với cô là một điều rất đáng tự hào. Mặc dù đã tập luyện cho tiết mục khá nhuần nhuyễn nhưng khi lên sân khấu, tôi vẫn rất hồi hộp", nữ ca sĩ nói. 
6_1402794521.jpg
Con gái Phương Dung - Phương Vy lên sân khấu hát cùng mẹ ca khúc Hình ảnh người em không đợi. Cô thừa hưởng chất giọng từ mẹ nên trình diễn khá tự tin. 
8_1402794497.jpg
Cùng chung dòng nhạc bolero, hai nhân vật chính của chương trình đã kết hợp trong bài Đổi thay đầy cảm xúc. 
4_1402794561.jpg
Màn song ca và tam ca với sự góp mặt của ca sĩ khách mời Trang Mỹ Dung cho phần cuối của chương trình đã tạo nên một không khí mới. Hai ca khúc Đừng nói xa nhau(Trang Mỹ Dung song ca Giao Linh) và Chuyến đò không em (tam ca) đã để lại cho người xem ấn tượng khó phai về những giọng hát vượt thời gian.
Tâm Giao
@@@@@ Ảnh: DL Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

* NHẤN VÀO ẢNH DƯỚI XEM TIN TỨC GIẢI TRÍ TỔNG HỢP

* NHẤN VÀO ẢNH DƯỚI XEM TIN TỨC GIẢI TRÍ TỔNG HỢP
*